Monday, January 11, 2016

12. K-Drama Scenery - Coffee Prince & My Princess

12. K-Drama Scenery  - Coffee Prince & My Princess

พาไปตามรอย “รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ”



เจ้าชายกาแฟที่ Ewha DH guesthouse กำลังพูดถึงอยู่นี้ ก็คือ ซี่รี่ย์เรื่อง Coffee Prince ถึงแม้ว่า  ซีรีย์เรื่องนี้ได้ฉายออกอากาศที่บ้านเราไปนานแล้ว แต่สถานที่ถ่ายทำหลักอย่างร้านกาแฟในเรื่อง ก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวไปถ่ายรูป นั่งจิบกาแฟกันไม่ขาดสาย แขกเต็มร้านตลอด

ร้านกาแฟ Coffee Prince ตั้งอยู่ในย่านฮงแด <Hongdae>  เดิมทีแล้วเป็นบ้านเก่า แต่ถูกปรับปรุงขึ้นมาใหม่สำหรับถ่ายทำซี่รีย์โดยเฉพาะ บ้านหลังนี้ไม่ได้ถ่ายทำแค่ซีรีย์เรื่องCoffee Prince เท่านั้น แต่ยังถ่ายทำซีรีย์เรื่อง My Princess อีกด้วย และยังคงมีซีรีย์ไปถ่ายทำอีกหลายเรื่อง ภายในร้านจะมีเขียนบอกไว้ว่า มุมนี้ได้ถ่ายทำซีรี่ย์เรื่องอะไรไว้บ้าง 

ใครเป็นแฟนซี่รีย์เกาหลี ห้ามพลาดไปแวะจิบกาแฟ แชะภาพถ่ายรูปกันเลยทีเดียว ด้วยความที่บ้านหลังนี้ได้รับความนิยมจากซีรี่ย์ต่างๆ ราคาเครื่องดื่มอาจจะสูงกว่าร้านปกตินิดหน่อย อยู่ที่ 6,000วอนถึง8,000วอน  คิดเสียว่าได้เข้าไปชื่นชมบรรยากาศถ่ายทำในซีรี่ย์ ดูการตกแต่งภายในร้าน ประกอบกับมีสนามหญ้าด้านหน้าเพิ่มความร่มรื่น ถือว่าคุ้มค่าที่ไปแวะชม  

เนื่องจาก ร้านกาแฟ Coffee Prince ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นอย่างมาก       ทาง  ร้านจึงมีเมนูภาษาจีน แต่ยังไม่มีเมนูภาษาอังกฤษนะจ๊ะ  

ตามรอยเจ้าชายกาแฟได้ที่
ที่อยู่: Sanmotoonge (산모퉁이) Gallery and Cafe, Jongro-gu, Buam-dong 97-5, Seoul 
เวลาทำการ: 11:00 - 22:00  

วิธีการเดินทาง:
รถไฟใต้ดินสถานี Hongik university staion ทางออก 8 เมื่อออกจากทางออกมาแล้วให้เลี้ยวขวาที่ Seven Spring Corner เข้ามาในซอยจะเป็น Family Mart  อยู่ทางขวามือ และข้ามทางแยกไป 4 ครั้งจากนั้นให้เลี้ยวซ้าย และเดินต่อไปประมาณ 600 เมตร จะพบร้านกาแฟ Coffee Prince อยู่ทางขวามือ

#การเดินทางเกาหลี #เกสท์เฮ้าส์เกาหลี #บัตรคอนเสิร์ต #exo #superjunior #SNSD #taeyoen
#Korea trip #korea information #korea guesthouse #concert ticket #koreaconcert ticket

line - ohmydanny
https://www.facebook.com/pages/EwhaDHguesthouse/

No comments:

Post a Comment